Tin tức

Cầu thủ Son Heung-min – Lựa chọn hợp lý hơn CLB Real Madrid xuất hiện

Quãng thời gian khó khăn Tottenham sắp tới có thể là lý do khiến Cầu thủ Son Heung-min rời đi. Trước là CLB Real Madrid ngỏ ý chiêu mộ nhiều lần, giờ đây một cái tên khác hợp lý hơn xuất hiện, Son Heung-min có gật đầu? 

Son Heung-min nhiều CLB để mắt đến
Son Heung-min nhiều CLB để mắt đến

Son Heung-min buộc phải cân nhắc tương lai

Cầu thủ Son Heung-min – trụ cột “gà trống nước Anh”

Niềm tự hào bóng đá châu Á – Cầu thủ Son Heung-min gia nhập Tottenham từ Bayer Leverkusen giá chuyển nhượng là 22 triệu bảng từ năm 2015. Từ một chân sút tiềm năng, đến nay anh trở thành trụ cột không thể thay thế đội bóng nước Anh. 

Trong suốt thời gian khoác áo “gà trống”, Son Heung-min đóng góp 136 bàn thắng cùng 76 pha kiến ​​tạo trong tổng 341 lần ra sân. Phong độ thăng hoa trong 12 tháng vừa qua còn giúp cho Son Heung-min đoạt chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh năm ngoái, đồng thời đạt vị trí 11 ở lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2022.

Son Heung-min cân nhắc bước đi mới cho sự nghiệp

Mới đây nhất, tờ Sport1 đưa tin, chân sút người Hàn Quốc cân nhắc kỹ lưỡng cho bước đi tiếp theo trong sự nghiệp mình. Hợp đồng hiện tại Son Heung-min Tottenham còn thời hạn gia hạn hàng năm đến hết mùa giải 2024/25. 

Son Heung-min rất cần danh hiệu khi ở tuổi 30
Son Heung-min rất cần danh hiệu khi ở tuổi 30

Son Heung-min cần danh hiệu khi sang 30 tuổi

Việc bước sang tuổi 30 – sườn bên kia sự nghiệp khiến cho Son Heung-min buộc phải đưa ra quyết định về tương lai càng sớm càng tốt. Mặc dù trải qua 7 năm thăng hoa ở Tottenham nhưng Son Heung-min chưa có một danh hiệu lớn nào cùng CLB. Thực tế Tottenham lọt tới chung kết C1 2019 và chung kết Carabao Cup 2021 nhưng ra về tay trắng.

Son Heung-min gặp nhiều khó khăn dưới thời HLV Antonio Conte

Truc tiep bong da k+, Son Heung-min hiện tại trải qua một giai đoạn khó khăn khi HLV Antonio Conte lên ngôi. Sau khởi đầu tốt nhất từ ​​trước đến nay ở Premier League, Spurs lại để thua Arsenal, Manchester United và cả Newcastle. 3 trận thua khiến họ Pháo thủ bỏ xa đến 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Son Heung-min ghi 5 bàn thắng và có 2 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường trong mùa này. Son Heung-ming cả 3 bàn thắng đều đến trong cùng một trận đấu – trận cầu thủ người Hàn Quốc lập cú hat-trick để giành chiến thắng chung cuộc 6-2 trước Leicester.

CLB Tottenham thiếu vắng danh hiệu lớn do thiếu ổn định
CLB Tottenham thiếu vắng danh hiệu lớn do thiếu ổn định

Về bản thân Son Heung-min, anh cùng Tottenham trải qua quãng thời gian bất ổn giống như bao mùa giải khác. Đội bóng thành Bắc London luôn là 1 thế lực, tuy vậy sự thiếu ổn định là nguyên nhân chính luôn khiến họ gặp khó trong việc tìm kiếm danh hiệu.

Son Heung-min và sức hút lớn ở CLB Châu Âu

Dù cho có vai trò trụ cột Tottenham trong nhiều mùa giải qua, Son Heung-min luôn là 1 mục tiêu săn đón bậc nhất trong kỳ chuyển nhượng. Lý do giới chuyên môn giải thích là: một tiền đạo đa năng, thuận 2 chân và có quốc tịch châu Á.

HLV Jurgen Klopp Liverpool ưng ý cầu thủ Son Heung-min

Tiền đạo người Hàn Quốc có tính cách hiền lành lòng vị HLV, trong đó có HLV Jurgen Klopp Liverpool. Bởi vì thế, không quá ngạc nhiên khi CLB để mắt tới chân sút châu Á ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Theo trang CaughtOffside, Liverpool xem xét Son Heung-min và sẵn sàng hành động tiền đạo cân nhắc việc rời đi CLB Tottenham. Thực tế Cầu thủ Son Heung-min thực sự là mẫu cầu thủ phù hợp triết lý cả HLV Klopp và Liverpool. 

Sau sự ra đi Sadio Mane hồi Hè vừa qua, Klopp chật vật trong việc tìm kiếm một chân sút thay thế. Dù Luis Diaz hay Darwin Nunez là ngôi sao hứa hẹn nhưng do chấn thương, họ dễ thi đấu sa sút trong thời gian tới.

CLB Real Madrid kiên trì theo đuổi Son Heung-min

Trước đó, việc CLB Real Madrid miệt mài theo đuổi cầu thủ 30 tuổi người Hàn không còn xa lạ. Như vậy, có tín hiệu, nhiều khả năng có một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên TTCN mang tên Son Heung-min vào tháng Giêng tới.